Các bạn đang tìm hiểu về du học Nhật Bản nhưng băn khoăn không biết có hình săm trên người thì đi du học được không? Cùng chúng tôi tìm hiểu cụ thể về vấn đề này.

Hình săm trên người vẫn đi du học Nhật Bản được

Xăm hình hiện nay đang là xu hướng được nhiều bạn trẻ lựa chọn

Thực ra, vấn đề mà sinh viên có hình săm trên người không phải là điều mà nhà trường quan tâm, bởi điểm số và khả năng giao tiếp bằng tiếng Nhật như thế nào mới là quan trọng. Đơn giản là nhà trường mở ra để đào tạo, và chỉ cần các bạn đáp ứng được điều kiện đầu vào của nhà trường là được.

Tuy nhiên, nếu có những hình săm trên người và quá lộ liễu thì bạn đã làm mất điểm trong mắt người phỏng vấn, đương nhiên khả năng đánh trượt sẽ cao. Bởi Nhật Bản là đất nước phương Đông, văn hóa truyền thống còn bị ảnh hưởng nặng nề nên hình săm chưa được chấp nhận.

Cho nên, khi đi phỏng vấn du học Nhật Bản, tốt hơn là nên mặc áo và che kín những hình săm lại đồng thời mặc quần áo chỉnh tề, tóc tai gọn gàng để tạo ấn tượng tốt với nhà trường.

Hình săm trên người ảnh hưởng gì tới bạn?
du học nhật

Không được đánh giá cao từ người tuyển dụng

– Nếu đi du học Nhật Bản, sẽ không có thầy cô nào ấn tượng tốt với bạn vì họ cho rằng bạn cá tính, không tập trung vào học tập nên khả năng bị trượt cao.

– Khi phỏng vấn xin việc làm thêm, chắc chắn bạn cũng không có ấn tượng gì với nhà tuyển dụng.

– Khi lên trường và đi vào lớp học, bạn bè cũng không ai giám đến gần bạn. Có thể, bạn không có gì đặc biệt nhưng vì những hình săm đó khiến người xung quanh có ấn tượng không tốt.

Người Nhật nghĩ gì về hình săm trên người bạn?
Theo như khảo sát của chúng tôi từ 100 người Nhật Bản khi được hỏi suy nghĩ như thế nào về những người có hình săm, thì đa phần họ đều cho rằng những người đó có tiền án tiền sự hoặc dân giang hồ.

Chính vì vậy, nếu bạn có ý định đi du học Nhật Bản tự túc thì đừng nên săm hình, tuy rằng nó không phải là yếu tố quyết định nhưng lại gây ấn tượng không tốt. Nếu đã săm rồi thì tốt hơn nên tẩy săm, để chuyến đi của bạn được suôn sẻ hơn.

– Hướng dẫn du học sinh Nhật Bản viết sơ yếu lý lịch đi làm thêm

– Sự khác biệt giữa thực tập sinh và du học sinh Nhật Bản

Nếu còn thắc mắc bất cứ vấn đề gì liên quan đến du học Nhật Bản 2020, hãy liên hệ tới Fujimi  để được trực tiếp tư vấn nhé.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *